Khám Phá Mì Tôm Thanh Long Đỏ Gây Sốt Trên Mạng Xã Hội Mấy Ngày Qua

Mì tôm thanh long đỏ nhanh chóng chiếm sóng trên các nền tảng mạng xã hội, làm cho các trend gần đây như “trà chanh giã tay” , “trà sữa đất nung” trở nên có phần bị mờ nhạt. Vậy điều gì đã khiến món mì tôm này trở nên đặc biệt?

Điều gì làm cho món Mì tôm thanh long này lại trở nên hot như vậy

Mặc dù thương hiệu Caty không phải là mới, tuy nhiên chiến dịch quảng cáo độc đáo gần đây với linh vật thanh long đỏ và câu hát sôi động “Lần đầu tiên trái thanh long có trong mì tôm” đã thu hút nhiều người.

Xem thêm: Tiệm Trà Tháng Tư – Chuẩn Bị Cho Một Mùa Noel Lung Linh và Ấn Tượng

Bài hát liên quan đang lan truyền nhanh chóng, khiến mọi người chỉ cần nhìn thấy quả thanh long là nghĩ ngay đến bài hát và mì tôm đang gây sốt.

Ra mắt từ tháng 3 năm 2022, nhưng gần đây mì tôm thanh long đỏ mới được nhiều người biết đến.

Theo thông tin từ YouNetMedia, trong vòng chưa đầy 72 giờ (từ 27 đến 29/11/2023), nền tảng này ghi nhận gần 1 triệu tương tác với 81,93k bình luận xoay quanh món mì tôm thanh long đỏ nóng hổi này.

Bằng sự hài hước và độc đáo của MV quảng bá “Lần đầu tiên, trái thanh long có trong mì tôm,” mì tôm màu hồng đáng yêu này đang phủ sóng khắp mạng xã hội.

Xem thêm:  “Trốn Sài Gòn Cafe” Thoát mình ra khỏi cái nhộn nhịp của thành phố

Mọi người nghĩ gì về Mì tôm thanh long

So với những xu hướng thực phẩm trước đó, như món gỏi gà măng cụt “gây sốt” mạng xã hội, mì tôm thanh long đỏ có vẻ giữ được sức hấp dẫn. Không chỉ thu hút sự chú ý từ truyền thông, mì tôm này còn nhận được những đánh giá tích cực từ người tiêu dùng.

Đánh giá về hương vị của mì tôm

Nhiều người dùng trên các nền tảng thương mại điện tử và TikTok nhanh chóng chia sẻ đánh giá về hương vị của mì tôm thanh long đỏ. Thương hiệu Caty cung cấp nhiều loại vị khác nhau, từ hải sản, cay, thịt gà heo nấu nấm, thịt heo bằm, đến mì chay và spaghetti thanh long đỏ.

Xem thêm: Danh sách 10 địa điểm ăn chơi Sài Gòn giá rẻ dành cho bạn

Người review cho biết ưu điểm chung là màu hồng đẹp mắt của sợi mì trước khi nấu và lượng topping phong phú. Có những người cho rằng mì hải sản có hương vị đậm đà, chua cay, sợi mì dai, trong khi mì spaghetti có mùi sốt thơm đậm đà, vị ngon hơn mì hải sản.

Tùy thuộc vào khẩu vị cá nhân, sự lựa chọn mua có thể thay đổi. Với giá 10,000 VND cho gói mì và 15,000 VND cho mì trộn, quyết định có mua hay không là tùy thuộc vào sự cân nhắc của mỗi người.

Tuy nhiên, sự độc đáo của sản phẩm, nguồn gốc của mì cũng từ nước ta nên có lẽ được sự ủng hộ tích cực của mọi người

Xem thêm: Lưu ngay 7 quán cafe acoustic Sài Gòn siêu chill cho những ngày cuối tuần

Chiến dịch quảng cáo bằng video không đụng hàng, tuy xưa cũ nhưng lại rất đặc biệt, gây “thương nhớ” cho người nghe làm cho mì tôm thanh long đỏ trở thành một món cháy hàng dạo gần đây

Kết Luận

Mì tôm thanh long đỏ đã tạo nên một làn sóng tích cực, thu hút hàng triệu lượt tương tác trong thời gian ngắn. Không đơn chỉ là một đợt sốt thực phẩm, mì tôm thanh long đỏ còn là biểu tượng của sự sáng tạo trong ngành ẩm thực Việt Nam. Nếu bạn chưa trải nghiệm hương vị đặc biệt của mì tôm thanh long đỏ, hãy bắt đầu ngay hôm nay nhe!

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

Bài viết mới nhất

- quảng cáo-

Facebook 1 phút Sài Gòn

Có thể bạn thích